G[x].PJ Team Chat Box!


Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Ghi gì đây nhỉ?


-Lúc đầu, tớ muốn vào nhóm là do muốn vừa dịch truyện vừa trau dồi thêm tí tiếng anh. Nhưng khi vào rồi tớ thấy nhóm rất vui...

-Bọn tớ hay họp nhóm vào buổi tối qua Yahoo! (nói là họp nhóm chứ bàn công việc chẳng bao nhiêu mà chém gió thì nhiều zzz).

-KEN là người tớ nói chuyện đầu tiên và hiện giờ hắn là tên duy nhất ở ngoài HN. Tớ nói chuyện với hắn nhiều nhất, hai thèn hay lên bàn về một số manga và cùng tìm truyện mới cho nhóm. Tuy chưa giỏi nhưng hắn rất chăm chỉ và nhiệt tình zzz...tên này khi nhờ N[O]B dịch giùm bộ truyện thì đã bị dụ vào...

-ZKissxsis: tên này ít khi online và bỏ họp thường xuyên do bận việc học, người tớ ít nói chuyện nhất (có online đâu mà...). Hắn là người chuyên đi up truyện của nhóm dịch ở các forum và blog.

-Lieutenant: bác này lớn tuổi nhất, cũng rất chăm, là người tô màu mấy tấm hình và là bạn cãi nhau thường xuyên của KEN, hai bác giành công việc với nhau và phải giải quết bằng...oẳn tù tì....zzz

-Fore là tớ zzz, thành viên mới nhất vào cùng ngày với bác Lieutenant...

-N[O]B thì cứ toàn chơi game không , mỗi lần họp nhóm kêu không biết bao nhiêu lần, vào nói được một lúc lại chạy đi chơi game tiếp zzz, hắn là kẻ tuyên truyền game cho các mem mới và luôn kích động-dụ dỗ mọi người chơi game cùng hắn nhưng khi hắn làm việc nghiêm túc thì rất khá. Là một tên leader khá hiền, vui tính và cho phép mem trễ hạn thường xuyên, tuy cách hắn quản lí không giỏi nhưng theo tớ thì hắn là một leader rất tuyệt.


Uhm...Bọn tớ là một nhóm còn mới, cho tới lúc tớ viết bài này thì nhóm còn chưa được 2 tháng zzz. Tuy có lúc cũng hơi mệt do còn ít thành viên nhưng nhóm rất vui...

Trình độ nhóm còn kém nên mong các bạn bỏ qua và xin góp ý nhiệt tình, bọn tớ sẽ cố gắng cải thiện...

Các bạn hãy tham gia cùng nhóm nhé, chỉ cần nhiệt tình là được. Nếu không thì cũng xin hãy ủng hộ và cổ vũ cho nhóm nhé!


E: Tớ viết dở xin đừng chém mà tội nghiệp....


Cảm ơn đã ghé qua!

13 nhận xét:

  1. ac. Ta danh` khui bia cai' nay` dzi.

    Ma` ta bo? hop. a', Ai bao? may' pac' taon` hop Toi', ngay gio` Linh moi ghe^.

    kha` kha`. MA` du` gi` to' cung~ rat hanh phuc khi o trong team co' cac pac. Thanks Team.

    [ chi? vik nhiu do thoy, nghe ra gi vik them dzi] kha` kha`

    Trả lờiXóa
  2. dùng chữ "hạnh phúc" có quá ko pa?
    nghe nó sao ấy :))

    Trả lờiXóa
  3. :| ta ghi thế cho nó có vẻ hay thôi:))

    Trả lờiXóa
  4. ma',trong nay toan team ta a ^^~

    Trả lờiXóa
  5. Chúc nhóm thành công ...
    Trước giờ chưa vô site của nhóm dịch nào, nhưng công nhận các bạn trang trí trang nhà khá ấn tượng :D cái banner đẹp :D

    Trả lờiXóa
  6. Tớ muốn xin gia nhập nhóm
    Nik yahoo:tungchip_095
    Vị trí xin tham gia: Translantor

    Trả lờiXóa
  7. nhớ team quá T_T ... anh em rảnh thì vô đây "chém gió" cho vui *hehe*

    ...KEN...

    Trả lờiXóa
  8. ai rảnh dzo đây 8 đê

    Trả lờiXóa
  9. như 1 thói quen , 1 năm lại về đây 1 lần :) Các bạn ơi. tôi vẫn đang cố hoàn thành nốt lời hứa của nhóm chúng ta hôm nào, tôi sẽ không quên.

    Trả lờiXóa
  10. các bạn có ai còn ghé qua đây nữa không. tớ là Ken đây. tớ nhớ các bạn lắm ^^

    Trả lờiXóa
  11. 2021 rồi.. bầu trời tuổi thơ của tôi , bình yên nhé các bạn của tôi :)

    Trả lờiXóa
  12. Cuộc đời trôi nhanh quá các bạn ạ. 2022 rồi, đã chục năm trôi qua...bình yên và hạnh phúc nhé, các bạn của tôi.

    Trả lờiXóa